Hôm nay
(08) 35142588
090 6695998

Obama và cựu chiến binh bị hỏng hệ thống chăm sóc y tế

Những gì đang xảy ra? Bốn điểm thẳng thừng:

1. Cựu chiến binh, của tất cả mọi người, có được nhất quán shortchanged về chăm sóc sức khỏe. Obama nói tại vội vàng sắp xếp Nhà Trắng xuất hiện của ông ngày 21 tháng 5 rằng ông đang chờ đợi báo cáo của tổng thanh tra VA vào việc, trong một nỗ lực để bao che cho những thiếu sót của nó, là cơ quan liên bang giữ danh sách chờ đợi bí mật của các cựu chiến binh tìm cách gặp bác sĩ. Một số những người trên danh sách bị cáo buộc đã chết trước khi điều trị. "Nếu những cáo buộc này chứng minh là đúng, nó là đê tiện, nó là đáng hổ thẹn, và tôi sẽ không chịu đựng được nó, thời gian", Obama nói sau một cuộc họp riêng của VA trưởng Eric Shinseki.

2. Shinseki đã đi.  quan chức y tế hàng đầu của VA, Robert Petzel, đã từ chức vào tuần trước. Nhà Trắng tuyên bố Tổng thống Obama vẫn "tự tin" trong Shinseki và sẽ chờ đợi vào bất kỳ hành động nhân viên cấp cao tiếp tục cho đến khi sau khi các nhà điều tra có được để dưới cùng của những lời cáo buộc coverup tại cơ sở một cựu chiến binh ở Phoenix. Một hưu tướng bốn sao từng là quân đội tham mưu trưởng dưới thời Tổng thống George W. Bush và tiên đoán chính xác sự chiếm đóng Iraq sẽ đòi hỏi nhiều hơn quân hơn sau đó-Bộ trưởng Quốc phòng Donald Rumsfeld nhấn mạnh, Shinseki xứng đáng danh tiếng vững chắc của mình như là một cựu chiến binh dũng cảm. Nhưng khiếu nại tồn đọng y tế và lợi ích nghiêm trọng đã bị ám ảnh toàn bộ nhiệm kỳ năm năm Shinseki tại VA. Ông đã sắp xếp hợp lý thủ tục nhưng rõ ràng đã không xóa các cơ quan của tất cả các cây đã chết của mình. Thượng nghị sĩ bang Texas John Cornyn và đảng Cộng hòa khác đang kêu gọi lật đổ ông. Như một biểu tượng của Nhà Trắng mức, lãnh đạo trang trí này phải bước xuống và nói chuyện thẳng thắn về những gì đang làm chậm cải cách.

3. Obama đặc biệt dễ bị tổn thương về vấn đề này. Khi Stewart profanely nhắc nhở khán giả của mình, tổng thống đã xử lý cựu chiến binh là một vấn đề chiến dịch tình cảm vào năm 2008. Trong năm sau đó, Michelle Obama đã xác định được các cựu chiến binh là một trong những ưu tiên tùy Đệ nhất phu nhân của mình.Thượng nghị sĩ John McCain của Arizona, vẫn còn đau khổ vết sẹo cảm xúc từ không thành công 2.008 cử tổng thống của đảng Cộng hòa của ông, không lãng phí thời gian trong nổ mìn chính quyền ngày hôm qua. "Trong khi tôi rất vui vì sau nhiều tuần từ chối nhìn nhận vụ bê bối mở rộng này, Tổng thống Obama cuối cùng đã thấy phù hợp để nói về nó ngày hôm nay," ông McCain nói, "nhưng nhận xét ​​của ông là hoàn toàn không đủ trong việc giải quyết, các vấn đề hệ thống cơ bản gây rắc rối cho các cựu chiến binh của chúng tôi 'hệ thống chăm sóc sức khỏe. ... Chúng tôi cần câu trả lời, lãnh đạo và trách nhiệm, không ai trong số mà chúng tôi đã nhìn thấy từ chính quyền Obama cho đến nay. "

4. Đảng Cộng hòa, tất nhiên, không biết xấu hổ được khai thác sự thất bại.  Họ đang đẩy rút đề cử của Tổng thống Obama của Jeffrey Murawsky như thứ trưởng VA mới cho các cựu chiến binh sức khỏe, gọi ông là "quản trị sự nghiệp" từ trong hàng ngũ nhiễm độc của cơ quan. Chủ tịch Ủy ban giao Thượng viện Cựu chiến binh Bernard Sanders (I-Vt.) cho biết nó sẽ là "vô lương tâm" chính trị hóa vấn đề này trong thời trang này. Đây là một ý tưởng: Làm thế nào về việc tham gia một cái nhìn cận cảnh các đồng nghiệp và xác định liệu anh ta là một lực lượng để cải thiện hoặc một phần của vấn đề? Trong khi đó, chúng ta không quên rằng việc chăm sóc y tế quân đội đã có dấu hiệu rối loạn chức năng nghiêm trọng từ lâu trước khi ông Obama chuyển vào Nhà Trắng. Trong những năm George W. Bush, Trung tâm Y tế Quân đội Walter Reed đã phải đóng cửa sau khi Washington Post tiết lộ hệ thống bệnh nhân bỏ bê.

Đề xuất link lên google: